078.737.6868

Dịch vụ Sửa Điều Hòa chuyên nghiệp tại Điện lạnh Thái Bình

Điều hòa – Sửa điều hòa là một dịch vụ  không thể thiếu trong mỗi mùa hè đang đến. Việc sử dụng một thiết bị điện tử tưởng dễ nhưng chúng ta vẫn thường gặp phải hư hỏng khi không biết rõ cách hoạt động của máy.  Nếu như điều hòa nhà bạn đang gặp vấn đề và cần sửa chữa điều hòa tại nhà hãy đến với Điện lạnh Thái Bình – chuyên sửa chữa lắp đặt điều hòa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp ở Thái Bình. Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà Thái Bình giá rẻ nhất.

TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU HÒA VẬN HÀNH THƯỜNG GẶP CÁC SỰ CỐ HƯ HỎNG SAU :

– Điều Hòa bật không lên nguồn (mất nguồn).
– Điều Hòa chạy không mát,kém lạnh
– Điều Hòa chạy không chiều nóng báo lỗi
– Điều Hòa chạy chiều nóng kém.
– Điều hòa hết ga.
– Điều hòa chạy nháy đèn chớp liên tục
– Điều hòa lỗi tắt máy nhưng quạt mặt lạnh vẫn chạy.
– Điều hòa lỗi quạt mặt lạnh không chạy,không thấy có gió ra
– Điều hòa lỗi không nhận khiển hay lúc điều khiển được lúc không.
– Điều hòa cục lạnh chạy nhưng cục nóng không chạy.
– Điều hòa quạt cục nóng không quay,quay yếu.
– Điều Hòa gãy quạt cục lạnh hoặc quạt cục nóng.
– Điều Hòa chạy được 20 – 30 phút thì báo lỗi.
Khi gặp những sự cố trên khách hàng liên hệ với chúng tôi để thợ có kỹ thuật chuyên môn đến sử lý.Khi không có chuyên môn tuyệt đối không lên tự sửa tránh tình trạng chập,cháy,nổ…

Khi nào cần gọi thợ sửa điều hòa?

  • Điều hòa khác với các thiết bị điện lạnh khác trong gia đình, chúng ta không thể nào tự kiểm tra xem điều hòa nhà mình đang gặp vấn đề gì ở vị trí nào.
  • Vì vậy khi gặp vấn đề như điều hòa không lên nguồn, không mát, báo lỗi đỏ, chảy nước trong nhà hoặc có tiếng kêu thì nên gọi thợ chuyên sửa chữa đến, đê tránh tình trạng tự sửa khiến thiết bị ngày càng hư hỏng nặng hơn.

Quy trình sửa điều hòa tại nhà của Điện lạnh Thái Bình như thế nào?

Nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ thuật cũng như chất lượng phục vụ. Đến với điện lạnh Thái Bình chúng tôi khách hàng sẽ được phục vụ chăm sóc theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:
  • Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển đến các chuyên viên kỹ thuật để tư vấn và xác nhận tình trạng lỗi trên thiết bị của khách hàng.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, Điện lạnh Bách Khoa sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà trực tiếp kiểm tra thiết bị, xác định nguyên nhân hỏng hóc, báo giá và quy trình sửa chữa cho khách hàng.
  • Khi khách hàng và kỹ thuật viên đã thống nhất được cách sửa chữa hợp lý với giá cả phù hợp và được sự đồng ý của khách hàng, sẽ tiến hành sửa chữa tại nhà trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Ngiệm thu, bàn giao lại thiết bị đã sửa chữa xong, khách hàng kiểm tra lại và thanh toán theo như giá đã thống nhất với kỹ thuật viên.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện để xác nhận với khách hàng về tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa và đánh giá về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Sau đó lên thông tin bảo hành cho khách hàng.

Tư Vấn Lắp Đặt : 078.737.6868

Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH THÁI BÌNH
5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo